FANDOM

Background 

Kashuu được rèn bởi một swordsmith với tên của mình, trong năm 1684. Đôi khi sau đó, ông đến dưới Đánh cắp linh hồn của Okita Souji.                      
Kashuu hanamaru

Touken Ranbu: Hanamaru 

Kashuu đã được tại saniwa thành kể từ khi bắt đầu, đã được thanh kiếm đầu tiên mua lại. Như vậy ông dường như biết thêm về saniwa hơn hầu hết các thanh kiếm khác.

Một năm vào tháng Giêng, Yamatonokami Yasusada , một thanh kiếm cũ của Okita Souji của, đến tại thành. 

Mutsuki (睦月) 

Một buổi sáng cùng tháng một, một số các anh em Awataguchi vàImanotsurugi đã có một cuộc chiến snowball và Namazuo tấm da anh ta với một, chọc giận anh và khiến anh phải dành thời gian của mình đuổi theo tất cả chúng xuống để trả thù.

Sau đó trong ngày, khi lời nhận rằng Lịch sử ngược dòng Quân độiđã xuất hiện tại Ikeda Inn trong năm 1864, Kashuu chọn làm một phần của đội ngũ chiến đấu. Cố gắng để trở nên dũng cảm và bắt chước Okita, Yamatonokami kết thúc lên bị thương trong sự rút thăm và Kashuu đến bào chữa của mình, trở về họ cả về nhà an toàn.

Sau khi được sửa chữa, Kashuu cho Yamatonokami một kẹp tóc để sửa tóc mái của mình, mà bị cắt rời rạc bởi một thanh kiếm của đối phương. Kashuu nói với anh rằng ông không phải là người duy nhất nhìn lên để Okita, và tinh nghịch nói với anh không để có được tự mãn.

Kisaragi (如月) 

Kashuu được sự phân công của saniwa tour người mới Tsurumaru Kuninaga và Doudanuki Masakuni vào thành, và mời Yamatonokami cùng.

Yayoi (弥生) 

Thư viện ảnh

Hanamaru DVD1 JP
Hanamaru ep1 screen3
Kumita-ReleaseCountdown
Kumita-NewYear2016

Trivia 

  • Kashuu là thanh kiếm đầu tiên được hình dạng con người bởi saniwa. Đây là một tham chiếu đến một thực tế là trong game Touken Ranbu ông là một trong những thanh kiếm mặc định mà có thể được lựa chọn.
  • Kashuu và Yamatonokami thường gọi chung là Okitagumi  (khoảng "đội Okita / nhóm") do kết nối chính của họ là thanh kiếm cũ của Okita Souji. Họ là hai thanh kiếm Touken Ranbu duy nhất mà là Okitagumi.