FANDOM

Background                                                                                           

Heshikiri

Heshikiri được rèn bởi một swordsmith tên Heshikiri Kunishige trong năm 1312. Tại một số điểm, anh ta thuộc về daimyo khét tiếng Oda Nobunaga và, qua các phương tiện thường được desputed, cuối cùng đi vào Đánh cắp linh hồn của gia tộc Kuroda.

Một lần, Nobunaga sử dụng Heshikiri để giết một người hầu trà trẻ, những người đã phạm sai lầm, sau đó đặt tên ông Heshikiri ( " buộc phải cắt "). Vô cùng thất vọng, Heshikiri ghét nhớ lại sự cố này và sử dụng nó như là một ví dụ về lý do tại sao ông ghét Nobunaga.

Touken Ranbu: Hanamaru 

Heshikiri đã được tại thành một thời gian, và đã thực hiện vai trò là trợ lý của saniwa. Như vậy, ông nói với chúng thường xuyên hơn nhất và thường là thanh kiếm đầu tiên để tìm hiểu về nhiệm vụ mới.

Mutsuki (睦月) 

Heshikiri mắng Imanotsurugi , Kashuu Kiyomitsu , Yamatonokami Yasusada , và một số anh em Awataguchi sau khi họ bắt đầu một tiếng ồn ào xung quanh thành với chiến đấu quả cầu tuyết và đuổi theo.

Sau đó, saniwa cảnh báo ông rằng Lịch sử ngược dòng Quân đội đã xuất hiện để ngăn chặn sự cố Ikeda trong năm 1894, và cung cấp cho anh ta một danh sách các thanh kiếm mà họ muốn để lãnh đạo lực lượng chống lại họ. Heshikiri có hy vọng cao rằng ông là một phần của đội bóng, nhưng là (comedically) đau khổ khi nhận ra rằng ông không phải là. Ông kéo thẳng lên một cách nhanh chóng, tuy nhiên, để hộ tống đội ra.

Khi trở về đội bóng, ông nhìn qua các thanh kiếm khi họ chữa lành. Sau Ishikirimaru bị thương sau khi nhận được thanh kiếm của mình bị mắc kẹt trong một bức tường, Heshikiri quyết định ông phải thông báo cho saniwa rằng ootachis là sự lựa chọn nghèo cho trận đánh trong nhà.

Kisaragi (如月) 

Yayoi (弥生) 

TBA

Thư viện ảnh

Hanamaru DVD2 JP
Tập tin:Ep01 Endcard.jpg1
Ep02 6

Travia

  • Heshikiri được gọi chung với (được nêu ra-to-được giới thiệu) Nihongou và Hakata Toushirou như Kurodagumi (Kuroda đội / nhóm), do tất cả đã được sở hữu bởi các thành viên của gia tộc Kuroda.